– CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG –
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành(đổi) sản phẩm(không áp chính sách trả và hoàn tiền đối với mỹ phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng), sản phẩm quy đổi có giá trị bằng hoặc thấp hơn giá trị quy đổi. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn giá trị quy đổi, khách hàng sẽ phụ thêm phần chênh giá trị.
I- Các trường hợp được bảo hành (Đổi)
- Khách hàng bị dị ứng, kích ứng, được xác nhận chính xác nguyên nhân không phù hợp với sản phẩm 2. Sản phẩm bị oxy hoá, móp méo, không đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Khách hàng bị bệnh, có giấy xác nhận bệnh viện, và có yêu cầu chống chỉ định(Không được áp dụng nếu nhân viên tư vấn về tình trạng nhưng khách giấu, và vẫn yêu cầu được sử dụng).
II- Quy định đổi sản phẩm:
– Đối với đổi sản phẩm: Khách hàng sẽ chịu chi phí đổi tương đương 30% giá trị quy đổi còn lại hàng hoá – Khách hàng chịu phí vận chuyển 1 chiều đổi hàng hoá – Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 1 đầu gửi lại hàng hóa.
III- Điều kiện đổi:
- Sản phẩm đối phải còn nguyên seal, nguyên tem, nguyên mác.
- Quà tặng đi kèm phải được hoàn trả đầy đủ, nguyên tem, nguyên mác. Trong trường hợp quà tặng đã được sử dụng, bóc tem mác số được khấu trừ theo giá hiện hành – Sản phẩm được đổi/trong trường hợp ở mục I – được giải quyết trong thời hạn không quá 15 ngày sau khi nhận hàng.
Chúc quý khách hàng có 1 trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi
- Để đổi trả hàng hóa, quý khách hàng vui lòng điền đủ thông tin vào phiếu đổi hàng hóa của chúng tôi và gửi trực tiếp tại đơn vị nhà vận chuyển.
- Gọi trực tiếp lên tổng đài CSKH của Dokova để được tư vấn cụ thể.